Hiện nay, mọi người thường nhắc rất nhiều đến những dịch vụ gội đầu thảo dược. Đây là một dịch vụ được đánh giá rất cao, chăm sóc tốt cho bạn cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Chúng mang đến cho con người ta cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày dài làm việc vất vả và mệt mỏi. Đã có rất nhiều những lời review tích cực về dịch vụ này và khuyên mọi người cùng nên sử dụng. Các bạn hãy cùng Hailaspa tìm hiểu vềquy trình thực hiện gội đầu thảo dược tại Hailaspa nhé!

dap-mat-na-thu-gian-1

dap-mat-na-thu-gian-1

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

  • Bước 1: Gội đầu – bấm huyệt – massage đầu
  • Bước 2: Rửa mặt – massage mặt
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết
  • Bước 4: Đắp mặt nạ (tuỳ loại)
  • Bước 5: Lột mụn

ĐIỂM CỘNG KHI GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC

thao-duoc-dung-de-goi-dau-1

thao-duoc-dung-de-goi-dau-1

Gội đầu thảo dược là một trong những hình thức chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hoàn toàn tự nhiên, Chúng mang đến cho người sử dụng những điều tuyệt vời mà hiếm có phương pháp làm đẹp nào mang lại. 10 người sử dụng dịch vụ thì cả 10 người đều có những phản hồi và đánh giá tích cực. Minh chứng về sự hiệu quả và tuyệt vời của dịch vụ này được minh chứng dưới đây:

– Giúp bạn thư giãn, sảng khoái và cực kỳ thoải mái khi được tận hưởng những hương thơm của các loại tinh dầu tự nhiên như: lá sả, vỏ bưởi, hương nhu, bồ kết… Giúp bạn giảm stress, rũ bỏ những áp lực, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

– Gội đầu bằng thảo dược giúp bạn lưu thông khí huyết, làm giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ…

– Mái tóc của bạn được phục hồi, chắc khỏe và mềm mượt, giảm gãy rụng hơn. Chúng không còn xơ yếu như việc gội đầu hóa chất khác

Với bấy nhiêu lý do thôi cũng đã đủ để thuyết phục bạn sử dụng phương pháp gội đầu dưỡng sinh thảo dược. Tại sao bạn lại không tận hưởng cuộc sống của mình từ những điều nhỏ nhất như vậy?

Hãy đặt lịch hẹn với Hailaspa để trải nghiệm ngay liệu trình gội đầu thảo dược ngay hôm nay!